22/03/2015 07:55 GMT+7 | Truyền hình thực tế
(giaidauscholar.com) - Mặc dù giám khảo Trần Ly Ly nói rất hay về diễn tả nội tâm nhân vật, giám khảo Khánh Thi và Hồng Việt hầu như khen ngợi về kỹ thuật đối với 5 cặp đôi, giám khảo Trác Thúy Miên gồng mình pha trò... thì vẫn không làm tăng thêm được sự hấp dẫn thu hút trong đêm live show 9 với chủ đề: Tác phẩm kinh điển của Việt Nam và thế giới.
Có lẽ, những gì tinh túy nhất đã được thể hiện qua 8 đêm diễn trước, thế nên, sang đến đêm thứ 9 này, tất cả bắt đầu uể oải. Gần như đã được dự đoán ngay từ chặng đường đầu tiên của mùa giải, Ninh Dương Lan Ngọc luôn thể hiện “xuất sắc” tiết mục của mình, và thêm một lần nữa, cô chiếm 4 điểm 10 “hoàn hảo” từ ban giám khảo.
Bộ tứ Ban giám khảo với 4 điểm 10 cho Cặp đôi xuất sắc nhất đêm diễn Liveshow 9 Ninh Dương Lan Ngọc
Dựa vào bộ phim Việt Nam Bao giờ cho đến tháng 10, Ninh Dương Lan Ngọc kể câu chuyện của cô gái tên Duyên đi tìm chồng đã hi sinh ngoài chiến trường trong chợ âm phủ, và mắc mớ trong mối tình tay ba.
Ninh Dương Lan Ngọc kể câu chuyện của cô gái tên Duyên đi tìm chồng đã hi sinh ngoài chiến trường trong chợ âm phủ
Dù nhận được sự khen ngợi, thậm chí là lời mời vào vai thứ chính cho một vở diễn của giám khảo Khánh Thi trong tương lai, thì tiết mục của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn không gây xúc động như những lần thể hiện trong các liveshow trước.
Trong vai Súy Vân giả dại của vở chèo Kim Nham, Chi Pu đã diễn tả thật tốt về đôi mắt người điên và sự điên loạn của một cô gái đau tình, và trong Hồi ức của một Gheisa, Diệp Lâm Anh cũng thể hiện sự dẻo dai trong các màn nhào lộn cùng khuôn mặt chỉ có thể biểu cảm qua ánh mắt dưới lớp mặt nạ trắng dày, thì làm nên hồn của cả hai tiết mục lại nằm ở chỗ sân khấu được bài trí hấp dẫn, đẹp mắt.
Chi Pu đã diễn tả thật tốt về đôi mắt người điên và sự điên loạn của một cô gái đau tình
Các nhận xét của giám khảo, hầu như khá khó hiểu, như thể không diễn đạt được hết ý, và có lẽ cũng do “xúc động” quá nên ít ăn nhập với từng tiết mục thể hiện. Trong đêm diễn, 4 giám khảo đã pha trò và “nhập vai” người phụ nữ khi ghen tuông, đau khổ, hay thể hiện quyền sở hữu với chồng/người yêu (hưởng ứng cho vai diễn Súy Vân của Chi-pu). Màn “trình diễn” này vừa lạc lõng và không kém phần vô duyên, nếu như tính cho việc ngồi trước đông đảo công chúng đang theo dõi chương trình cả trong nhà thi đấu lẫn trên màn hình.
Dù sao, đó cũng là chút muối cho bữa tiệc nhảy đỡ nhạt, cũng như tạo ra sự ấn tượng đáng nhớ sau khi kết thúc chương trình.
An Vũ
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất